Chương trình khách hàng thân thiết của VNTRIP phân hạng thành viên hiện tại ra làm 2 cấp độ: Regular và VIP.
Thành viên Regular: bất cứ khách hàng nào tạo tài khoản cá nhân thông qua website www.vntrip.vn hoặc ứng dụng chính thức của VNTRIP trên hệ điều hành iOs hoặc Android, đồng thời thực hiện thành công việc thanh toán bất kỳ một dịch vụ nào của VNTRIP sẽ mặc định được xếp ở hạng Regular.
Thành viên Vip: là thành viên regular đạt được đủ điều kiện về chi tiêu trong 1 chu kỳ xét hạng.
1. Chu kỳ xét hạng:
Chu kỳ xét hạng sẽ là 12 tháng.
Thời điểm để bắt đầu xét hạng sẽ tính kể từ khi khách hàng tạo tài khoản cá nhân tại VNTRIP và phát sinh giao dịch thành công đầu tiên.
2. Tiêu chí xếp hạng:
Việc xếp hạng thành viên dựa trên tiêu chí:
- Tổng chi tiêu của khách hàng.
- Thời gian đạt chỉ tiêu của khách hàng.
a, Điều kiện thăng hạng:
Ngoài việc đạt được mức chi tiêu trên để đạt được hạng thành viên VIP, thì tổng lượng chi tiêu này cần đạt trong chu kỳ 12 tháng. Sau 12 tháng này số tích lũy chi tiêu của khách hàng sẽ được đổi lại về 0 và bắt đầu tính lại cho chu kỳ mới.
VD: Khách hàng A tạo tài khoản 01/04/2020, thì đến 31/03/2021 là hạn cuối để khách hàng đạt mốc chỉ tiêu 50,000,000 VNĐ để lên hạng. Kể từ 01/03/2021 số chi tiêu tích lũy của khách hàng sẽ được làm mới về 0 và tiếp tục được xét hạng trong chu kỳ đến 31/03/2022.
Khách hàng sẽ được nâng cấp lên hạng VIP bất cứ khi nào trong chu kỳ xét hạng, miễn đạt đủ tổng lượng chi tiêu.
VD: Khách hàng B, chu kỳ xét hạng bắt đầu từ 02/09/2020, đến ngày 10/01/2021( vẫn trong chu kỳ 12 tháng) khách hàng đã đạt đủ mức 50,000,000 VNĐ, khách hàng B sẽ được xét lên hạng VIP kể từ ngày kế tiếp 11/01/2020.
b, Điều kiện giữ hạng và xuống hạng:
Thành viên thuộc hạng VIP có thời hạn giữ hạng trong 12 tháng, kể từ ngày thành viên này được xét duyệt lên hạng VIP thành công.
Để có thể tiếp tục giữ hạng VIP cho chu kỳ sau, thành viên cần giữ được tổng mức chi tiêu trong chu kỳ 12 tháng kể từ ngày lên hạng thành công tối thiểu với mức để nâng hạng là 50,000,000 VNĐ. Nếu sau chu kỳ này khách hàng không đạt đủ sẽ được đưa xuống hạng Regular và quay lại chu kỳ xét hạng VIP.
VD: Thành viên C đạt hạng VIP vào ngày 02/03/2020, muộn nhất đến ngày 01/03/2021 khách hàng cần đạt được mức chi tiêu 50,000,000 VNĐ để tiếp tục được giữ hạng VIP. Nếu không đạt, thành viên sẽ xuống hạng REGULAR kể từ ngày 02/03/2021 và bắt đầu chu kỳ xét nâng hạng VIP kể từ ngày này.
Ưu đãi riêng cho thành viên VIP, nếu trong chu kỳ 12 tháng, thành viên này đã đạt được mức chi tiêu tối thiểu là 40,000,000 VNĐ, thì sau khi hết chu kỳ 12 tháng, thành viên sẽ được bảo lưu số mức chi tiêu này trong 2 tháng mà không bị làm mới về 0. Đối với những thành viên không đạt đủ mức chi tiêu tối thiểu 40,000,000 VNĐ sẽ không được hưởng ưu đãi trên.
VD: Thành viên C là thành viên VIP của VNTRIP, đến hạn xét giữ hạng là 04/03/2020 thành viên này đã có mức tổng chi tiêu là 46,000,000 VNĐ. Thành viên này sẽ được bảo lưu số tổng chi tiêu này trong 2 tháng kế tiếp, nếu trong 2 tháng thành viên C phát sinh được chi tiêu tối thiểu 4,000,000 VNĐ để đạt đủ mức giữ hạng VIP thì sẽ được xét quay về hạng VIP kể từ ngày kế tiếp ngày đạt mức chi tiêu. Trong trường hợp, sau 2 tháng kể từ ngày xét giữ hạng trước đó, nếu thành viên C không đạt được đủ mức chi tiêu tối thiểu số điểm tích lũy của thành viên sẽ được giảm về 0.
c, Điều kiện ghi nhận tổng mức chi tiêu:
Mức tổng chi tiêu được ghi nhận khi khách hàng sử dụng các dịch vụ của VNTRIP có phát sinh chi phí trừ các mục nằm trong hạng mục không được tính tổng chi tiêu.
Thời điểm được ghi nhận tổng chi tiêu sẽ được tính kể từ ngày khách hàng hoàn thành chuyến đi, ngày hoàn thành chuyến đi được định nghĩa là những ngày sau:
- Ngày khách hàng trả phòng/check-out.
- Ngày khách hàng khởi hành chuyến bay đi ( đối với chuyến bay 1 chiều).
- Ngày khách hàng khởi hành chuyến bay ra về ( đối với chuyến bay khứ hồi).
Việc hủy chuyến bay, huỷ đặt chỗ phòng nghỉ, rút ngắn kỳ nghỉ hoặc không đến nhận phòng sẽ khiến mức tổng chi tiêu của khách hàng không được ghi nhận.
Nếu VNTRIP phát hiện ra bất cứ gian lận nào trong việc tích lũy điểm chi tiêu, số điểm sai phạm sẽ bị hủy, nặng hơn tài khoản của quý khách có thể bị khóa tùy thuộc mà mức độ nghiêm trọng của sự việc.
Những hạng mục không được tính vào tổng chi tiêu của khách hàng:
1. Nâng cấp chuyến bay hoặc mua thêm tiện ích, bao gồm nhưng không giới hạn: hành lý, bảo hiểm du lịch, thức ăn qua Trang Web của hãng hoặc tổng đài của chúng tôi;
2. Đặt chỗ trước khi triển khai chương trình Khách hàng thân thiết VNTRIP.
3. Đặt chỗ qua Trang Web di động hoặc ứng dụng VNTRIP phiên bản cũ.
4. Bất cứ giao dịch nào Quý khách đơn vị tiền tệ khác không phải VND (Việt Nam Đồng).
5. Phí trả góp (nếu có);
6. Nâng cấp phòng;
7. Mua thêm đêm trực tiếp với khách sạn;
8. Chi phí khác: phụ thu trẻ em, giường phụ, phụ thu lễ tết...
I. Điều kiện phân hạng thành viên: